Skip to main content

Happy New Year (Scene 2)

Scene 2

( A few hours later.Chandy is more drunk now.His body language and his utterances display a state of intoxication.With faltering steps,he moves to
the keyboard,searching for a key.Some keys fall down.)
Chandy

(shouts) Annamma,where's the car key?
(enter Annamma)
Annamma

I didn't take it.Find it where you put it.
Chandy
I say,find the car key.I want it right now.I want to go for a party.
Annamma
I have nothing to do with the car key.You find it yourself.Furthermore,you are too drunk to drive.
Chandy
I'm not that much drunk.I know how to manage my own affairs.You don't teach me anything.
Annamma
I repeat,leave me alone.Maybe you misplaced it.
Chandy
You have deliberately hidden it to prevent me from going out.I had hanged it
here.(pointing)
Annamma
Nonsense.You said "hanged".It's incorrect.You should say,"I hung"
Chandy
"hanged" is correct.You don't try to teach me anything.
Annamma
No.It's ridiculous.You can say "Kasab was hanged' not "Kasab was hung".Your
English is gutter English.
Chandy
It doesn't matter whether the car key was hung or "hanged'.the key issue is
where to find the key so that I can go to the New Year party.
Annamma
You search for it.it's none of my business.
Chandy
bring me the key,or else...
Annamma
Or else,what would you do ?
Chandy
I'll beat you like 'incha'
Annamma
Kure pulikkum.(It's going to be sour).I will call 181 1nd get you arrested
for 'sthreepeedanam'(abuse of women)
Chandy
Pha,what did you say,orumpettavale,(daring),moodhevi...
Annamma
Shut up,you idiot.
Chandy
Your father is the idiot.
Annamma
No,it's your grandfather!I'll teach you a lesson.(rushes to the fridge,takes
out a Heineken bottle,and pours the beer into the washbasin.Chandy tries to
prevent it,but he is unsuccessful.)
Chandy
Annamma,please don't do that.It's expensive beer..I beg you..please forgive
me.I beg you on your feet..
(enter Mathen,a neighbour)
Mathen

Happy New Year.

Chandy and Annamma together
Happy New Year.
Mathen

Hey,what's going on here? When was at the door,I heard some loud noises.What
was that ?
Annamma
We were watching a comedy on Tv.You know,the comedy festival.
Mathen
Yea,the new year is full of comedies.
Chandy
Mathen,have a seat please.
mathen
No thank you.I'm in a hurry.
Annamma
Why?
Mathen
I need your help.I have some unexpected guests.My stock of drinks is finished.Please help me with some drinks...whisky,brandy,beer or anything..
Annamma
Is Heineken OK?We have 5 bottles of heineken left.Are they enough?
mathen
Of course.At least my guests can share them.
( Annamma gives the bottles to Mathen.)
Mathen
Thanks a lot.I shall replace them very soon.
Annamma
Don't bother to replace them.Take them as our New year gift.
(Mathen leaves)
Annamma
Chandicha,your problem is solved.Now you can start implementing your
new year resolution.
Chandy
Oh,my precious bottles are gone.Annamma,I'm very sorry.I found the car key.
Annamma
Where was it?
Chandy
In my hip-pocket.
Annamma
I told you,I didn't have the key.
Chandy
A thousand apologies.I didn't mean to hurt you.
Annamma
It's Ok.Let bygones be bygones.Happy new year.
Chandy
Happy New year.(he hugs her)

THE END






Comments

Popular posts from this blog

വൈഗ കൊലക്കേസ് (Viewpoint)

 കേരളത്തിൽ ഹാപ്പി ആയിരിക്കാൻ സാധിക്കുമോ? Yes ഉം No യും പറയാൻ സാധിക്കും. നമ്മുടെ പേഴ്‌സണൽ ചുറ്റുപാടുകൾ അനുകൂലവും ഹാപ്പിയും ആയിരിക്കാം. പക്ഷേ രാജ്യത്തു നടക്കുന്ന സംഭവങ്ങൾ വീക്ഷിക്കുമ്പോൾ മനസാക്ഷിയും മനുഷ്യത്വവും ഉള്ള ആളുകൾക്ക് unhappy ആകാനെ കഴിയൂ. പുതിയ സിനിമകൾ വരുന്നു, കുറേ കഴിഞ്ഞ് നമ്മൾ അവയെ മറക്കുന്നു. ഇതുപോലെയാണ് കൊലക്കേസുകളും. ഉത്തര എന്ന യുവതിയെ ഭർത്താവ് പാമ്പിനെ ഉപയോഗിച്ച് കടിപ്പിച്ചു കൊന്നത് രണ്ട് വർഷം മുൻപാണ്. കൂടത്തായിയും വാർത്തകളിൽ നിറഞ്ഞു നിന്നു.പുതിയ കേസുകൾ വന്നപ്പോൾ അവ പഴയ സിനിമകൾ പോലെ ആയി. ഇപ്പോഴിതാ വൈഗ കൊലക്കേസ് നാടിനെ ഞെട്ടിച്ചിരിക്കുന്നു. ക്രിമിനോളജി വീട്ടിലിരുന്ന് പരസഹായം കൂടാതെ  പഠിക്കാവുന്ന ഒരു വിഷയമാണ്. കേരളത്തിലെ കേസുകൾ പഠിച്ചാൽ മതി. ഒരു കൊലയാളി ഒരേ സമയം ഒരു മണ്ടനും ബുദ്ധിമാനും ആണ്. കൊല ഭംഗിയായി ചെയ്യുന്നതിനും തെളിവ് നശിപ്പിക്കുന്നതിനും അയാൾ ബുദ്ധിമാനാണ്. സ്വന്തം കുട്ടിയെ കൊന്ന സനു മോഹൻ ആ കൊലയിൽ ബുദ്ധി പ്രയോഗിച്ചു. പിടിക്കപ്പെടാതെ 27 ദിവസം പല സംസ്ഥാനങളിൽ കറങ്ങി. മൊബൈലും ATM കാർഡും ഉപയോഗിച്ചില്ല. എന്നാൽ കൊല്ലൂരിൽ ഒരു ഹോട്ടലിൽ  സ്വന്തം ആധാർ കൊടുത്തു. അത് മണ്ടത്തരം. ഹോ

കേരളത്തിൽ hotel room ദൗർലഭ്യം (satire)

 കേരളത്തിൽ തിരഞ്ഞെടുപ്പ് പടിവാതിലിൽ എത്തി .എല്ലാ arrangements ഉം OK. പക്ഷേ ഒരു problem. ടിക്കാ റാം മീണയുടെ ലിസ്റ്റിൽ പ്പെട്ട മരിച്ച വിശ്വാസികൾ, Devils, angels എല്ലാം കൂട്ടം കൂട്ടമായി ലാൻഡ് ചെയ്തു തുടങ്ങി. ഹോട്ടൽ മുറികൾ എല്ലാം നിറഞ്ഞു.ചിലരെ Home stay യിൽ accommodate ചെയ്തു. Room shortage പ്രോബ്ലെം solve ചെയ്യാൻഒരു ഹോട്ടൽ മാനേജർക്ക് ഒരു നല്ല idea തോന്നി. ഒരു Devil ന് allocate ചെയ്ത മുറിയിൽ ഒരു extra bed ഇട്ട് ഒരു മാലാഖ കുട്ടിയെ accommodate ചെയ്യുക. ഇത് കേട്ടപ്പോൾ Devils തുള്ളി ചാടി. പക്ഷേ മാലാഖ കുട്ടികൾ reject ചെയ്തു. പീഡനം ഉണ്ടാകുമെന്നാണ് അവർക്ക് പേടി. ഒരു മരിച്ച വിശ്വാസി താൻ പണി കഴിപ്പിച്ച5000square feet house ൽ ചെന്ന് സ്വയം പരിചയപ്പെടുത്തി. മരുമകൾ പറഞ്ഞു. " What the Hell are you talking about?നിങ്ങൾക്ക് വീട് തെറ്റിപ്പോയി. അവൾ ശക്തിയായി door അടച്ചു. Extra rooms ഉള്ളവർ അത് visitors ന് വിട്ടു കൊടുക്കണം എന്ന് collector ടെ അഭ്യർത്ഥന വന്നു. എനിക്ക് അലിവ് തോന്നി. ഞങൾ ക്ക് 3bed റൂം vacant ആണ്.18നും 25നും ഇടയ്ക്ക് പ്രായമുള്ള 12 മാലാഖ പെണ്കുട്ടികളെ accommodate ചെയ്യണം. എന്റെ മനസ്സിൽ നക്ഷത്

Port Elizabeth-2 (യാത്ര)

Saturday,25  March 2017 മഴയുടെ കുറവുകൊണ്ടു വരണ്ടുണങ്ങി, നിറം മങ്ങിയ അവസ്ഥയിലാണ് P E. അല്പം ഒരു ആശ്വാസമായി വെള്ളിയാഴ്ച്ച ഒരു ചെറിയ മഴ പെയ്തു. അതുകൊണ്ട് ശനിയാഴ്ച്ച രാവിലെ അല്പ്പം തണുപ്പുള്ള, എന്നാൽ സൂര്യ പ്രകാശമുള്ള ,പ്രസന്നമായ കാലാവസ്‌ഥ ആയിരുന്നു. ബീച്ചിൽ ഒരു കൂട്ടനടപ്പ് ഉണ്ട്. അതിൽ പങ്കെടുക്കാൻ പോയി. ലോകത്തിലെ ഏതു ബീച്ചിനോടും കിട പിടിക്കുന്നതാണ്  ഇവിടത്തെ ബീച്ചുകൾ .വിശ്രമത്തിനും വിനോദത്തിനും വേണ്ടി റോഡിന് ഒരു വശത്തു ഒരു പാർക്ക് പോലെ രൂപകൽപ്പന ചെയ്തിരിക്കുന്നു. നാലടി വീതിയിൽ അങ്ങോട്ടും ഇങ്ങോട്ടും നടപ്പാത ഉണ്ട്. ഇത് അനേകം kms നീണ്ടു കിടക്കുകയാണ്. Fitness ൻറെ ബോധവൽക്കാരണത്തിനു വേണ്ടിയാണ് കൂട്ടനടപ്പ്‌ സംഘടിപ്പിച്ചിരിക്കുന്നത്. Website ൽ Register ചെയ്ത് electronic chip കിട്ടിയവരും അല്ലാത്തവരും പങ്കെടുക്കുന്നുണ്ട്. എല്ലാവരും Starting point ൽ ഒത്തുകൂടി. എല്ലാ പ്രായക്കാരും ഉണ്ട്. ചിലർ പട്ടികളെയും കൊണ്ടുവന്നിട്ടുണ്ട്. ശല്യക്കാരല്ല. ചില നിർദ്ദേശങ്ങൾക്കു ശേഷം നടപ്പ്‌ തുടങ്ങി.ഇടത്തു വശത്തു ഇരമ്പുന്ന കടൽ. മനോഹരമായ പ്രഭാതം. വലത്തു വശത്തു തിരക്കും ശബ്ദവും ഇല്ലാത്ത റോഡ്. എല്ലാവരും ഉത്സാഹത്തോ