Skip to main content

ഓസ്ട്രേലിയ ഡയറി -1


ഒക്‌ടോബർ 30 ആം തീയതി ഞായറാഴ്ച  ഉച്ച കഴിഞ്ഞു 12. 40ന്  Cathay Pacific ൻറെ Hong Kong flight, johannesburg ൽ നിന്ന് take off ചെയ്തു. Hong Kong ആസ്ഥാനമായിട്ടുള്ളതാണ്  Cathay Pacific. യാത്രാ മദ്ധ്യേ പൈലറ്റ് ഒരു announcement  നടത്തി. " Due to the heavy load, we have to stop in Bangkok for refuelling. "

ഈ  announcement  വളരെ ആശങ്ക ഉണ്ടാക്കി. തിങ്കളാഴ്ച രാവിലെ 7 മണിക്ക്‌ ഞങ്ങളുടെ flight Hong Kong ൽ land ചെയ്യും. Sydney യിലേക്കുള്ള flight 8. 40 നാണ്. Flight മാറി കയറാൻ കഷ്ട്ടിച്ചു സമയമേയുള്ളൂ. വേറെ flight കിട്ടുമെങ്കിലും അസൗകര്യമാണ്.

Hong Kong ൽ  land ചെയ്യുമ്പോൾ  രാവിലെ  9 മണി കഴിഞ്ഞിരുന്നു. Connection flight പോയിക്കഴിഞ്ഞിരുന്നു. എന്നാൽ  യാത്രക്കാർക്ക് യാതൊരു  ബുദ്ധിമുട്ടും വരാത്ത വിധത്തിൽ Cathay Pacific എല്ലാ arrangements ഉം ചെയ്തിരുന്നു. വൈകീട്ട് 7 മണിക്കുള്ള flight ൻറെ boarding പാസ്സ് ready. കൂടാതെ Hong Kong Sky Marriot ഹോട്ടലിൽ Accommodation നുള്ള വൗച്ചർ, breakfast നും വൈകീട്ടത്തെ refreshments നും voucher.flight delay യുടെ കാര്യം വീട്ടുകാരെ അറിയിക്കാൻ  ഒരു മൊബൈൽ ഫോൺ തന്നു.  Meal voucher എല്ലാ restaurants ലും സ്വീകരിക്കും. ഹോട്ടലിന്റെ coach എല്ലാ ഇരുപതു മിനിറ്റിലും എയർപോർട്ടിൽ വന്നു പോകുന്നു. Airport ലെ ഒരു restaurant ൽ  breakfast കഴിച്ച ശേഷം ഞങ്ങൾ ഹോട്ടലിൽ പോയി. 7 Minutes ൻറെ ദൂരമേയുള്ളൂ. Hong Kong  നഗരം ദൂരെ കാണാം. എല്ലായിടത്തും  നല്ല സേവനവും കാര്യ ക്ഷമതയും ആണ്‌. ഒരിടത്തും തിരക്കില്ല. പുരുഷന്മാരേക്കാൾ  യുവതികളാണ്  ജോലിക്കാർ.

Marriot ലെ buffet lunch, കെങ്കേമം അല്ലെങ്കിൽ super  എന്ന് പറയാം. പ്രശാന്ത സുന്ദരമായ അന്തരീക്ഷം. തിരക്ക് ഒട്ടുമില്ല. വിഭവസമൃദ്ധം. കേരളാ പപ്പടവും ഉണ്ട്. Pork വിഭവങ്ങൾ പലവിധം. Fried underbelly വളരെ  tasty ആയി  അനുഭവപ്പെട്ടു.

ഒരു നല്ല എയർലൈൻസ് ൻറെ  flight delay  ആയാൽ ഒന്നും ആശങ്കപ്പെടാനില്ല. Free  airticket പോലും കൊടുക്കുന്നവർ ഉണ്ട്.

രാവിലെ ഏഴു മണിക്ക്‌  Sydney യിൽ land ചെയ്തു. Customs ൽ strict ആണെന്ന് പണ്ടേ കേട്ടിട്ടുണ്ട്‌. അതുകൊണ്ട്  അനാവശ്യ സാധനങ്ങൾ  ഒഴിവാക്കിയിരുന്നു. 15 മിനിറ്റുകൊണ്ട് Immigration, Customs കഴിഞ്ഞു പുറത്തിറങ്ങി.

മരുമകൻ സിബി കാത്തുനിൽപ്പുണ്ടായിരുന്നു. രാവിലെ heavy traffic ഉള്ള സമയമാണ്. Airport ൽ നിന്ന് 35Kms അകലെയുള്ള Epping എന്ന സ്ഥലത്താണ് വീട്‌. ഓസ്‌ട്രേലിയയും  ദക്ഷിണാഫ്രിക്കയും തമ്മിൽ സമാനതകൾ ഏറെയുണ്ട്. കാലാവസ്ഥ ഏകദേശം ഒരുപോലെയാണ്. ചെറിയ ഇലകൾ ഉള്ള മരങ്ങൾ. Jacaranda യും bottle brush ഉം മറ്റ് പല മരങ്ങളും SA യിലെ പോലെ  റോഡിനു ഇരു വശത്തും കണ്ടു. റോഡും കാറുകളും  ഒരേ പോലെ. എന്നാൽ  സ്പീഡ് ഇവിടെ കുറവ്. 80, 70 Kms speed limit. സ്കൂൾ ഉള്ള  ഏരിയ കളിൽ  40,50 ആണ്‌  speed  limit.

9 മണിയോടെ  Epping ൽ എത്തി. ( തുടരും )


Comments

Popular posts from this blog

A POEM FOR BAKOLOBENG STUDENTS

            A  poem   for  Bakolobeng    students  April   25th   was  a memorable   day  at  Bakolobeng   Secondary   School for   many   reasons. It  was the  last working  day of the  month  due to  a  long   weekend and  extended  special  school  holidays. For  me and  for Mrs. Visser, the  Principal, it was  our  last day  in our  careers. By  a  lucky coincidence, it was  my birthday. I   heard  that  the teachers, students  and the School  Governing  Body members  had  planned  a  special assembly  to  honour us. I thought  that the assembly  was  after  lessons, but  they  wanted to ...

വൈഗ കൊലക്കേസ് (Viewpoint)

 കേരളത്തിൽ ഹാപ്പി ആയിരിക്കാൻ സാധിക്കുമോ? Yes ഉം No യും പറയാൻ സാധിക്കും. നമ്മുടെ പേഴ്‌സണൽ ചുറ്റുപാടുകൾ അനുകൂലവും ഹാപ്പിയും ആയിരിക്കാം. പക്ഷേ രാജ്യത്തു നടക്കുന്ന സംഭവങ്ങൾ വീക്ഷിക്കുമ്പോൾ മനസാക്ഷിയും മനുഷ്യത്വവും ഉള്ള ആളുകൾക്ക് unhappy ആകാനെ കഴിയൂ. പുതിയ സിനിമകൾ വരുന്നു, കുറേ കഴിഞ്ഞ് നമ്മൾ അവയെ മറക്കുന്നു. ഇതുപോലെയാണ് കൊലക്കേസുകളും. ഉത്തര എന്ന യുവതിയെ ഭർത്താവ് പാമ്പിനെ ഉപയോഗിച്ച് കടിപ്പിച്ചു കൊന്നത് രണ്ട് വർഷം മുൻപാണ്. കൂടത്തായിയും വാർത്തകളിൽ നിറഞ്ഞു നിന്നു.പുതിയ കേസുകൾ വന്നപ്പോൾ അവ പഴയ സിനിമകൾ പോലെ ആയി. ഇപ്പോഴിതാ വൈഗ കൊലക്കേസ് നാടിനെ ഞെട്ടിച്ചിരിക്കുന്നു. ക്രിമിനോളജി വീട്ടിലിരുന്ന് പരസഹായം കൂടാതെ  പഠിക്കാവുന്ന ഒരു വിഷയമാണ്. കേരളത്തിലെ കേസുകൾ പഠിച്ചാൽ മതി. ഒരു കൊലയാളി ഒരേ സമയം ഒരു മണ്ടനും ബുദ്ധിമാനും ആണ്. കൊല ഭംഗിയായി ചെയ്യുന്നതിനും തെളിവ് നശിപ്പിക്കുന്നതിനും അയാൾ ബുദ്ധിമാനാണ്. സ്വന്തം കുട്ടിയെ കൊന്ന സനു മോഹൻ ആ കൊലയിൽ ബുദ്ധി പ്രയോഗിച്ചു. പിടിക്കപ്പെടാതെ 27 ദിവസം പല സംസ്ഥാനങളിൽ കറങ്ങി. മൊബൈലും ATM കാർഡും ഉപയോഗിച്ചില്ല. എന്നാൽ കൊല്ലൂരിൽ ഒരു ഹോട്ടലിൽ  സ്വന്തം ആധാർ കൊടുത്തു. അത്...

ചില 1960 sports ഓർമ്മകൾ

 പറക്കും സിഖ് എന്നറിയപ്പെട്ടിരുന്ന, ഇന്ത്യയുടെ എക്കാലത്തെയും മികച്ച athlete Milkha Singh ഓർമ്മയായി.1960 മുതൽ അദ്ദേഹത്തിന്റെ പേര് കേൾക്കുന്നു. ആ പഴയ കാലത്തേക്ക് ഒന്ന് തിരിഞ്ഞു നോക്കുകയാണ് ഇവിടെ. അന്ന് ജനങ്ങൾ വാർത്തകളെ എങ്ങനെ കണ്ടു എന്നതും ഇവിടെ ഓർത്തു നോക്കുകയാണ്. അന്ന് വാർത്തകൾ അറിയാൻ പത്രങ്ങൾ മാത്രമേയുള്ളൂ. അത് എല്ലാവരും വായിച്ചിരുന്നില്ല. വരിക്കാർ ആകാൻ പണം ഇല്ലാത്തവർ ഉണ്ടായിരുന്നു. വായിക്കാൻ അറിയാത്തവർ ഉണ്ടായിരുന്നു. പൈകയിൽ  കടക്കാർക്കുള്ള പത്രം കട തിണ്ണയിൽ ഇടും. കട തുറക്കുന്നത് പിന്നീടാണ്. ചുമട്ടു തൊഴിലാളികളിൽ ഭൂരിപക്ഷത്തിനും വായിക്കാൻ അറിയില്ലായിരുന്നു. എന്നാൽ വാർത്തകൾ അറിയാൻ അവർക്ക് താല്പര്യം ഉണ്ടായിരുന്നു. വായിക്കാൻ അറിയാവുന്ന ആരെങ്കിലും വായിക്കും. മറ്റുള്ളവർ കേട്ടിരിക്കും. ഇന്ന് നമ്മൾക്ക് വാർത്തക്കും entertainment നും നൂറായിരം sources ഉണ്ട്. അതുകൊണ്ട് tip of the iceberg ൽ തൊടാൻ മാത്രമേ നമുക്ക് സമയമുള്ളു. 1960ൽ sources ഉം വിഷയങളും കുറവായിരുന്നു. അതുകൊണ്ട്  ഉള്ള വിഷയങളിൽ എല്ലാവരും concentrate ചെയ്തിരുന്നു. അങ്ങനെയാണ് മിൽഖാ സിങ് ഇന്ത്യക്കാരുടെ അഭിമാന താരം ആയത്.1960ലെ ...