Skip to main content

Holyland യാത്ര-4

നവംബർ14 ന് ആരംഭിച്ചു 23ന് അവസാനിച്ച Ria Travels ൻറെ Holyland Group Tour മറക്കാനാവാത്ത, വളരെ തൃപ്തികരമായ ഒരു
അനുഭവം ആയിരുന്നു. ഇത്രയും നല്ലതാണ് എന്ന് ഈ tour book ചെയ്യുമ്പോൾ പ്രതീക്ഷിച്ചിരുന്നില്ല. ഈ ടൂർ value for money എന്ന്
പറയാനുള്ള കാരണങൾ  താഴെ പറയുന്നു.

1. ട്രാൻസ്പോർട്
Emirates ൽ ആയിരുന്നു ഞങ്ങളുടെ വിമാന യാത്ര. പൊന്നിൻ കുടത്തിന് പൊട്ടുവേണ്ട എന്ന്‌ പറയുന്നതു പോലെ Emirates ൻറെ
മികച്ച service നെ പ്പറ്റി പ്രത്യേകം പറയേണ്ടതില്ല.14 ആം തീയതി കൊച്ചിയിൽ നിന്ന് പുറപ്പെട്ട് ദുബായിൽ ഇറങ്ങി. അടുത്ത flight
ജോർദ്ദന്റെ തലസ്ഥാനമായ അമ്മാനിലേയ്ക്ക് ആയിരുന്നു. മടക്കയാത്ര ഈജിപ്റ്റിൽ കേയ്‌റോയിൽ നിന്ന് ആയിരുന്നു.

Holyland ലെ യാത്ര ഏറ്റവും comfortable ആയ വോൾവോ, Mercedes ബസുകളിൽ ആയിരുന്നു.ഞങ്ങൾ 45 പേരാണ് ഗ്രൂപ്പിൽ
ഉണ്ടായിരുന്നത്. പുറകിലത്തെ സീറ്റ് ഒഴിഞ്ഞു കിടക്കും. നല്ല റോഡുകളിൽ നല്ല ബസ്സിൽ യാത്ര ചെയ്യുന്നത് രസകരമായ ഒരു
അനുഭവമാണ്. ബസ്സിൽ wife ഉം Wifi യും ഉണ്ട്. മൈക്ക് ഉണ്ട്.
ബസ് സുരക്ഷിതമാണ്. ചിലപ്പോൾ passport ഉള്ള ബാഗ് ബസ്സിൽ
വെച്ചിട്ട് കാഴ്ചകൾ കാണാൻ പോയി.

ജോർദ്ദാനിൽ നിന്ന് ഇസ്രേലിലേക്ക് കടക്കുമ്പോൾ ബസ്
മാറി കയറണം. നമ്മൾ ബസ്സിൽ നിന്ന് ലഗ്ഗേജ് എടുത്ത് അപ്പുറത്തേക്ക് വലിച്ചു കൊണ്ടുപോകണം. ആകെ 200 metre
നടക്കണം. scan ചെയ്യാൻ വേണ്ടി നമ്മൾ തന്നെ പെട്ടി എടുത്തു
വെയ്ക്കണം. സഹായിക്കാൻ ആരെയും കിട്ടുകയില്ല. ഞാൻ
ഞങ്ങളുടെ ഗ്രൂപ്പ്ൽപ്പെട്ട രണ്ട്‌ മുതിർന്ന പൗരികളുടെ പെട്ടി
നിഷ്പ്രയാസം എടുത്തു വെച്ചു. അപ്പോൾ അവിടെ ഡ്യൂട്ടിയിൽ
ഉണ്ടായിരുന്ന യുവ സുന്ദരി പറഞ്ഞു.
" You gentleman"
ഇസ്രായേൽ,-ഈജിപ്ത് ബോർഡറിലും ഇതുപോലെ luggage
വലിച്ചുകൊണ്ട് കുറെ ദൂരം നടക്കണം.
Luggage ബസ്സിൽ എടുത്തു വെക്കാൻ porters ഉണ്ട്.

സിനായിലെ ബസ് യാത്ര വളരെ നീണ്ടതാണ്. സിനായിലെ ഭൂരിഭാഗവും തീവ്ര മരുഭൂമിയാണ്. ഒരു മുൾച്ചെടി പോലും
വള രാത്ത ,മടുപ്പിക്കുന്ന പാറക്കെട്ടുകൾ ഇരുവശവും. ഈ സ്ഥലങ്ങളും കേരളവുമായി താരതമ്യം ചെയ്യുമ്പോൾ എനിക്കു തോന്നിയത് കോണ്ക്രീറ്റ് കാടുകൾ നിറഞ്ഞിട്ടും ബാക്കിയുള്ള
കേരളം കാനാ ൻ ദേശത്തേക്കാൾ ഒരു പടി മുന്നോട്ടാണ് എന്നാണ്.

ഭക്ഷണം/ഹോട്ടൽ

നമ്മൾക്ക്‌ ഏറ്റവും അധികം സന്തോഷമോ അസന്തോഷമോ
തരുന്ന കാര്യം ഭക്ഷണം ആണ്.Ria Travels ഒരുക്കിയ ഈ ടൂറിൽ
ഹോട്ടൽ, ഭക്ഷണം എന്നീ കാര്യങ്ങളിൽ 10 അമർത്താൻ ഒട്ടും സംശയിക്കേണ്ടതില്ല. ഏറ്റവും മികച്ച ഹോട്ടലുകളിലാണ് താമസിച്ചത്. ഭക്ഷണം breakfast, lunch, dinner എന്നിവ buffet
ആണ്.  lavish എന്നാണ് പറയേണ്ടത്. അതിന് തുല്യമായ ഒരു വാക്ക്
മലയാളത്തിൽ ഉള്ളതായി തോന്നുന്നില്ല. ചില ഹോട്ടലുകളിൽ
റൂമിൽ Kettle, കാപ്പിപ്പൊടി, ചായ പ്പൊടി, sugar മുതലായവ
ഉണ്ട്. (തുടരും)

Comments

Popular posts from this blog

A POEM FOR BAKOLOBENG STUDENTS

            A  poem   for  Bakolobeng    students  April   25th   was  a memorable   day  at  Bakolobeng   Secondary   School for   many   reasons. It  was the  last working  day of the  month  due to  a  long   weekend and  extended  special  school  holidays. For  me and  for Mrs. Visser, the  Principal, it was  our  last day  in our  careers. By  a  lucky coincidence, it was  my birthday. I   heard  that  the teachers, students  and the School  Governing  Body members  had  planned  a  special assembly  to  honour us. I thought  that the assembly  was  after  lessons, but  they  wanted to ...

വൈഗ കൊലക്കേസ് (Viewpoint)

 കേരളത്തിൽ ഹാപ്പി ആയിരിക്കാൻ സാധിക്കുമോ? Yes ഉം No യും പറയാൻ സാധിക്കും. നമ്മുടെ പേഴ്‌സണൽ ചുറ്റുപാടുകൾ അനുകൂലവും ഹാപ്പിയും ആയിരിക്കാം. പക്ഷേ രാജ്യത്തു നടക്കുന്ന സംഭവങ്ങൾ വീക്ഷിക്കുമ്പോൾ മനസാക്ഷിയും മനുഷ്യത്വവും ഉള്ള ആളുകൾക്ക് unhappy ആകാനെ കഴിയൂ. പുതിയ സിനിമകൾ വരുന്നു, കുറേ കഴിഞ്ഞ് നമ്മൾ അവയെ മറക്കുന്നു. ഇതുപോലെയാണ് കൊലക്കേസുകളും. ഉത്തര എന്ന യുവതിയെ ഭർത്താവ് പാമ്പിനെ ഉപയോഗിച്ച് കടിപ്പിച്ചു കൊന്നത് രണ്ട് വർഷം മുൻപാണ്. കൂടത്തായിയും വാർത്തകളിൽ നിറഞ്ഞു നിന്നു.പുതിയ കേസുകൾ വന്നപ്പോൾ അവ പഴയ സിനിമകൾ പോലെ ആയി. ഇപ്പോഴിതാ വൈഗ കൊലക്കേസ് നാടിനെ ഞെട്ടിച്ചിരിക്കുന്നു. ക്രിമിനോളജി വീട്ടിലിരുന്ന് പരസഹായം കൂടാതെ  പഠിക്കാവുന്ന ഒരു വിഷയമാണ്. കേരളത്തിലെ കേസുകൾ പഠിച്ചാൽ മതി. ഒരു കൊലയാളി ഒരേ സമയം ഒരു മണ്ടനും ബുദ്ധിമാനും ആണ്. കൊല ഭംഗിയായി ചെയ്യുന്നതിനും തെളിവ് നശിപ്പിക്കുന്നതിനും അയാൾ ബുദ്ധിമാനാണ്. സ്വന്തം കുട്ടിയെ കൊന്ന സനു മോഹൻ ആ കൊലയിൽ ബുദ്ധി പ്രയോഗിച്ചു. പിടിക്കപ്പെടാതെ 27 ദിവസം പല സംസ്ഥാനങളിൽ കറങ്ങി. മൊബൈലും ATM കാർഡും ഉപയോഗിച്ചില്ല. എന്നാൽ കൊല്ലൂരിൽ ഒരു ഹോട്ടലിൽ  സ്വന്തം ആധാർ കൊടുത്തു. അത്...

ചില 1960 sports ഓർമ്മകൾ

 പറക്കും സിഖ് എന്നറിയപ്പെട്ടിരുന്ന, ഇന്ത്യയുടെ എക്കാലത്തെയും മികച്ച athlete Milkha Singh ഓർമ്മയായി.1960 മുതൽ അദ്ദേഹത്തിന്റെ പേര് കേൾക്കുന്നു. ആ പഴയ കാലത്തേക്ക് ഒന്ന് തിരിഞ്ഞു നോക്കുകയാണ് ഇവിടെ. അന്ന് ജനങ്ങൾ വാർത്തകളെ എങ്ങനെ കണ്ടു എന്നതും ഇവിടെ ഓർത്തു നോക്കുകയാണ്. അന്ന് വാർത്തകൾ അറിയാൻ പത്രങ്ങൾ മാത്രമേയുള്ളൂ. അത് എല്ലാവരും വായിച്ചിരുന്നില്ല. വരിക്കാർ ആകാൻ പണം ഇല്ലാത്തവർ ഉണ്ടായിരുന്നു. വായിക്കാൻ അറിയാത്തവർ ഉണ്ടായിരുന്നു. പൈകയിൽ  കടക്കാർക്കുള്ള പത്രം കട തിണ്ണയിൽ ഇടും. കട തുറക്കുന്നത് പിന്നീടാണ്. ചുമട്ടു തൊഴിലാളികളിൽ ഭൂരിപക്ഷത്തിനും വായിക്കാൻ അറിയില്ലായിരുന്നു. എന്നാൽ വാർത്തകൾ അറിയാൻ അവർക്ക് താല്പര്യം ഉണ്ടായിരുന്നു. വായിക്കാൻ അറിയാവുന്ന ആരെങ്കിലും വായിക്കും. മറ്റുള്ളവർ കേട്ടിരിക്കും. ഇന്ന് നമ്മൾക്ക് വാർത്തക്കും entertainment നും നൂറായിരം sources ഉണ്ട്. അതുകൊണ്ട് tip of the iceberg ൽ തൊടാൻ മാത്രമേ നമുക്ക് സമയമുള്ളു. 1960ൽ sources ഉം വിഷയങളും കുറവായിരുന്നു. അതുകൊണ്ട്  ഉള്ള വിഷയങളിൽ എല്ലാവരും concentrate ചെയ്തിരുന്നു. അങ്ങനെയാണ് മിൽഖാ സിങ് ഇന്ത്യക്കാരുടെ അഭിമാന താരം ആയത്.1960ലെ ...