Skip to main content

Good bye 2017-2


2017 അവസാനിക്കാൻ ഇനി 4 ദിവസം മാത്രമേ ബാക്കിയുള്ളൂ. Christmas ൻറെ hang over ഇനിയും ബാക്കി നിൽക്കുന്നു. രാവിലെ
നടക്കാൻ പോയപ്പോൾ ഒരു മിനി വെടിക്കെട്ടിന്റെ അവശിഷ്ടങ്ങൾ റോഡിലും side ലും ചിതറി കിടക്കുന്നത് കണ്ടു. സ്വകാര്യ വെടിക്കെട്ടുകൾക്ക് ഇക്കൊല്ലം ഒരു മാന്ദ്യം ഉള്ളതുപോലെ തോന്നി. ഒരു പക്ഷേ വെടിക്കെട്ടു പ്രേമികൾ സ്വയം നിയന്ത്രിച്ചു വെടിക്കോപ്പുകളിൽ ചിലത് New Year നു വേണ്ടി മാറ്റി വെച്ചിട്ടുണ്ടായിരിക്കാം.

എന്നാൽ കേരളത്തിൽ എപ്പോഴും സന്തോഷ വാർത്തകൾ ഉണ്ട്.
ക്രിസ്മസ് കാലത്ത് 2017 ലെ മദ്യവിൽപ്പനയിൽ 11 കോടി രൂപയുടെ വർദ്ധന ഉണ്ടായി എന്ന് പറയപ്പെടുന്നു. മംഗള വാർത്തയാണ് ഇത്‌,ധന മന്ത്രിക്ക്.

അത്‌ എന്തായാലും പേർസണൽ ആയിട്ട് പറഞ്ഞാൽ 2017 ഒരു നല്ല
വർഷം ആയിരുന്നു. കൂടുവിട്ട് കൂട് മാറിയ വർഷം.
ഒരു രാജ്യത്തെ പ്പറ്റി 

ശരിയായ അറിവ് ലഭിക്കാൻ ഒരു വർഷമെങ്കിലും അവിടെ താമസിക്കണം. ഉദാഹരണമായി വേനൽക്കാലം എങ്ങനെയുണ്ട് എന്നറിയാൻ വേനൽക്കാലത്ത്
രാജ്യത്തു താമസിക്കണം. അങ്ങനെ നോക്കുമ്പോൾ കേരളത്തെപ്പറ്റി
എനിക്ക് ഭാഗികമായ അറിവേ ഉള്ളൂ. മൂന്ന് മാസത്തിൽ കൂടുതൽ
തുടർച്ചയായി ഇവിടെ തസ്മസിച്ചിട്ടില്ല 1974ന് ശേഷം. അതുകൊണ്ട്
2017 മേയ് 8ന് നാട്ടിൽ എത്തിയതു മുതൽ പലതും പുതിയ അനുഭവങ്ങളാണ്. എല്ലാം നല്ല അനുഭവങ്ങളാണ്.
മേയ് മാസത്തെ ഒരു അനുഭവം എടുത്തു പറയത്തക്ക താണ്. ചില കാര്യങ്ങളിൽ സൗത്ത് ആഫ്രിക്ക കേരളത്തേക്കാൾ 25 വർഷം പുറകിലാണ്. പ്രത്യേകിച്ചു specialist doctor മാരുടെ കാര്യത്തിൽ.
Delareyville ൽ നിന്ന് 135 Kms അകലെ Klerksdorp എന്ന നഗരത്തിൽ ആണ് ഒരു വലിയ പ്രദേശത്തു ആകെയുള്ള eye സ്പെഷ്യലിസ്റ്. Dr Gill എന്ന് പേരുള്ള ഈ specialist നെ കാണാൻ
2 മാസം മുമ്പ് book ചെയ്യണം. ജനുവരി 30ന് അദ്ദേഹത്തെ കണ്ടു. ലീലമ്മയ്ക്ക് cataract operation ,May3ലേക്ക് book ചെയ്‌തു. എന്നാൽ ഞങ്ങളുടെ കാർ വിറ്റു പോകും, ഓപ്പറേഷനു ശേഷം
വേണ്ട care ന് സൗകര്യമില്ല എന്നീ കാരണങ്ങളാൽ ഓപ്പറേഷൻ
സ്വന്തം ചെലവിൽ നാട്ടിൽ നടത്താൻ തീരുമാനിച്ചു. സൗത്ത് ആഫ്രിക്കയിൽ ചെയ്താൽ ചെലവ് GEMS Medical Aid വഹിക്കും.

മേയ് 23ന് കറുകച്ചാൽ SJ Eye ഹോസ്പിറ്റലിൽ ഓപ്പറേഷൻ നടത്തി. ഈ ഹോസ്പിറ്റൽ പ്രശാന്തമായ ഗ്രാമന്തരീക്ഷത്തിലാണ് സ്ഥിതി ചെയ്യുന്നത്. വളരെ കാര്യക്ഷമമായി ,പ്രൊഫഷണൽ രീതിയിലാണ്
ഹോസ്പിറ്റലിലെ കാര്യങ്ങൾ. ഓപ്പറേഷൻ വിജയകരമായിരുന്നു. ചെലവ് 45000രൂപ.

May മാസത്തിലും Medical Aid membership ഉണ്ടായിരുന്നു. ഓപ്പറേഷൻ വിദേശത്തു നടത്തിയാലും മതിയായ കാരണങ്ങൾ
കാണിച്ചാൽ refund കിട്ടുമെന്ന് എൻറെ സുഹൃത്തു കോശി ഉപദേശിച്ചതനുസരിച്ചു refund ന് apply ചെയ്തു. Refund കിട്ടുമെന്ന് ഒട്ടും പ്രതീക്ഷ ഇല്ലായിരുന്നു. കാരണം GEMS വളരെ strict ആണ്. Claim ൽ എന്തെങ്കിലും പഴുത് ഉണ്ടെങ്കിൽ reject ചെയ്യും. എന്തെങ്കിലും പഴുതുണ്ടോ എന്നാണ് അവർ നോക്കുന്നത്. മാത്രമല്ല രാജ്യം വിട്ട ഒരാളുടെ claim തള്ളിയാൽ ചോദിക്കാനും പറയാനും ആരുമില്ല. എന്നാൽ മുഴുവൻ claim കിട്ടി. കാരണം SJ Eye Hospital ൻറെ bill, പഴുതടച്ചത് ആയിരുന്നു.

സൗത്ത് ആഫ്രിക്കയിൽ Medical Aid ഇല്ലാതെ ജീവിക്കുക വളരെ risky ആണ്. കേരളത്തിൽ മെഡിക്കൽ Aid ഇല്ലാതെയും ജീവിക്കാം.
ജൂണിൽ ഞങ്ങൾക്ക് ചുമയും പനിയും ഉണ്ടായി.അടുത്തുള്ള കരിപ്പാൽ ഹോസ്പിറ്റലിൽ പോയി. ഞങ്ങളുടെ മൂത്ത മകൾ ജനിച്ചത് ഈ ഹോസ്പിറ്റലിൽ ആണ്. ഈ ഹോസ്പിറ്റൽ വളരെ
കാര്യക്ഷമമായി പ്രവർത്തിക്കുന്നു. Patients അധികസമയം wait ചെയ്യേണ്ടി വരുന്നില്ല. ഹോസ്പിറ്റൽ ചാർജുകൾ affordable ആണ്.
ഭാഗ്യവശാൽ പിന്നീട് അവിടെ പോകേണ്ട ആവശ്യം ഉണ്ടായിട്ടില്ല. സൗത്ത് ആഫ്രിക്കയിൽ ആയിരുന്നെങ്കിൽ Medical Aid membership fees മാത്രം എട്ടുമാസത്തെത് ഒരു ലക്ഷം രൂപ ആകുമായിരുന്നു. ഇവിടെ ആകെ ചെലവ് 2000രൂപയിൽ താഴെ.😃😃😎😂😁😆
(തുടരും)

Comments

Popular posts from this blog

A POEM FOR BAKOLOBENG STUDENTS

            A  poem   for  Bakolobeng    students  April   25th   was  a memorable   day  at  Bakolobeng   Secondary   School for   many   reasons. It  was the  last working  day of the  month  due to  a  long   weekend and  extended  special  school  holidays. For  me and  for Mrs. Visser, the  Principal, it was  our  last day  in our  careers. By  a  lucky coincidence, it was  my birthday. I   heard  that  the teachers, students  and the School  Governing  Body members  had  planned  a  special assembly  to  honour us. I thought  that the assembly  was  after  lessons, but  they  wanted to ...

വൈഗ കൊലക്കേസ് (Viewpoint)

 കേരളത്തിൽ ഹാപ്പി ആയിരിക്കാൻ സാധിക്കുമോ? Yes ഉം No യും പറയാൻ സാധിക്കും. നമ്മുടെ പേഴ്‌സണൽ ചുറ്റുപാടുകൾ അനുകൂലവും ഹാപ്പിയും ആയിരിക്കാം. പക്ഷേ രാജ്യത്തു നടക്കുന്ന സംഭവങ്ങൾ വീക്ഷിക്കുമ്പോൾ മനസാക്ഷിയും മനുഷ്യത്വവും ഉള്ള ആളുകൾക്ക് unhappy ആകാനെ കഴിയൂ. പുതിയ സിനിമകൾ വരുന്നു, കുറേ കഴിഞ്ഞ് നമ്മൾ അവയെ മറക്കുന്നു. ഇതുപോലെയാണ് കൊലക്കേസുകളും. ഉത്തര എന്ന യുവതിയെ ഭർത്താവ് പാമ്പിനെ ഉപയോഗിച്ച് കടിപ്പിച്ചു കൊന്നത് രണ്ട് വർഷം മുൻപാണ്. കൂടത്തായിയും വാർത്തകളിൽ നിറഞ്ഞു നിന്നു.പുതിയ കേസുകൾ വന്നപ്പോൾ അവ പഴയ സിനിമകൾ പോലെ ആയി. ഇപ്പോഴിതാ വൈഗ കൊലക്കേസ് നാടിനെ ഞെട്ടിച്ചിരിക്കുന്നു. ക്രിമിനോളജി വീട്ടിലിരുന്ന് പരസഹായം കൂടാതെ  പഠിക്കാവുന്ന ഒരു വിഷയമാണ്. കേരളത്തിലെ കേസുകൾ പഠിച്ചാൽ മതി. ഒരു കൊലയാളി ഒരേ സമയം ഒരു മണ്ടനും ബുദ്ധിമാനും ആണ്. കൊല ഭംഗിയായി ചെയ്യുന്നതിനും തെളിവ് നശിപ്പിക്കുന്നതിനും അയാൾ ബുദ്ധിമാനാണ്. സ്വന്തം കുട്ടിയെ കൊന്ന സനു മോഹൻ ആ കൊലയിൽ ബുദ്ധി പ്രയോഗിച്ചു. പിടിക്കപ്പെടാതെ 27 ദിവസം പല സംസ്ഥാനങളിൽ കറങ്ങി. മൊബൈലും ATM കാർഡും ഉപയോഗിച്ചില്ല. എന്നാൽ കൊല്ലൂരിൽ ഒരു ഹോട്ടലിൽ  സ്വന്തം ആധാർ കൊടുത്തു. അത്...

ചില 1960 sports ഓർമ്മകൾ

 പറക്കും സിഖ് എന്നറിയപ്പെട്ടിരുന്ന, ഇന്ത്യയുടെ എക്കാലത്തെയും മികച്ച athlete Milkha Singh ഓർമ്മയായി.1960 മുതൽ അദ്ദേഹത്തിന്റെ പേര് കേൾക്കുന്നു. ആ പഴയ കാലത്തേക്ക് ഒന്ന് തിരിഞ്ഞു നോക്കുകയാണ് ഇവിടെ. അന്ന് ജനങ്ങൾ വാർത്തകളെ എങ്ങനെ കണ്ടു എന്നതും ഇവിടെ ഓർത്തു നോക്കുകയാണ്. അന്ന് വാർത്തകൾ അറിയാൻ പത്രങ്ങൾ മാത്രമേയുള്ളൂ. അത് എല്ലാവരും വായിച്ചിരുന്നില്ല. വരിക്കാർ ആകാൻ പണം ഇല്ലാത്തവർ ഉണ്ടായിരുന്നു. വായിക്കാൻ അറിയാത്തവർ ഉണ്ടായിരുന്നു. പൈകയിൽ  കടക്കാർക്കുള്ള പത്രം കട തിണ്ണയിൽ ഇടും. കട തുറക്കുന്നത് പിന്നീടാണ്. ചുമട്ടു തൊഴിലാളികളിൽ ഭൂരിപക്ഷത്തിനും വായിക്കാൻ അറിയില്ലായിരുന്നു. എന്നാൽ വാർത്തകൾ അറിയാൻ അവർക്ക് താല്പര്യം ഉണ്ടായിരുന്നു. വായിക്കാൻ അറിയാവുന്ന ആരെങ്കിലും വായിക്കും. മറ്റുള്ളവർ കേട്ടിരിക്കും. ഇന്ന് നമ്മൾക്ക് വാർത്തക്കും entertainment നും നൂറായിരം sources ഉണ്ട്. അതുകൊണ്ട് tip of the iceberg ൽ തൊടാൻ മാത്രമേ നമുക്ക് സമയമുള്ളു. 1960ൽ sources ഉം വിഷയങളും കുറവായിരുന്നു. അതുകൊണ്ട്  ഉള്ള വിഷയങളിൽ എല്ലാവരും concentrate ചെയ്തിരുന്നു. അങ്ങനെയാണ് മിൽഖാ സിങ് ഇന്ത്യക്കാരുടെ അഭിമാന താരം ആയത്.1960ലെ ...